TIN TỨC MỚI NHẤT

Tuyển chọn 19 hình ảnh đẹp từ công ty thiết kế nội thất 3D Hà Nội

Tuyển chọn 19 hình ảnh đẹp từ công ty thiết kế nội thất 3D Hà Nội

Thiết kế phòng thay đồ rộng thoáng với nội thất tủ âm tường hiện đại sang trọng có phần kết hợp giữa gỗ và kính ấn tượng để trưng bày túi xách, phụ kiện.


Tủ quần áo hiện đại được thiết kế kết hợp kính sang trọng dễ dàng thuận lợi trong việc cất trữ và chọn lựa phù hợp cho nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp.


Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng tone màu xám là điểm nhấn ấn tượng phù hợp không gian nhà phố, biệt thự.


Ấn tượng với tone trắng tinh tế sang trọng của những thiết kế nội thất đẹp hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố


Trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng dành cho phòng ăn của biệt thự, nhà phố bố trí bộ bàn ghế lớn hiện đại ngay trung tâm căn phòng phục vụ những bữa tiệc nhiều người của gia đình.


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Giường ngủ hiện đại ngày càng được ưa chuộng với những đường nét vuông vắn, trẻ trung thật ấm áp trong phòng ngủ nhà phố


Giường bọc nệm đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng


Bạn đang cần tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cho con trai lớn, không gian phòng ngủ khép kín theo phong cách hiện đại với cách trang trí khoa học, độc đáo trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá ấn tượng.


Nội thất trang trí theo không gian diện tích có sẵn đem tới sử dụng thoải mái tiện lợi và thẩm mỹ cao


Ấn tượng với phòng ngủ cao cấp của ngôi biệt thự, nhà phố bố trí nội thất sang trọng từ hệ thống kệ tủ tiện nghi và không gian rộng lớn.


Ấn tượng với sự tiện lợi, hiện đại của thiết kế nội thất biệt thự có tủ quần áo lớn dài kết hợp gỗ và kính thuận tiện cho việc lựa chọn và sắp xếp.


Trang trí nội thất phòng bé đơn giản đẹp phù hợp mọi không gian


Mẫu trang trí nội thất phòng khách biệt thự cao cấp tại biệt thự Park city với ý tưởng sử dụng phong cách hiện đại nhưng mang lối sang trọng, ấm áp.


Thiết kế nhà phố có phòng để đồ sang trọng hiện đại, tủ gỗ kết hợp kính ấn tượng.


Trang trí nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Bạn là người ưa thích phong cách hiện đại, sự đơn giản nhưng đẹp và sang, có thể gam màu nâu trầm cùng phối cảnh nhẹ nhàng sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua trong không gian phòng ngủ của bạn. Bạn có thể tham khảo toàn cảnh bố trí nội thất tại website:thietkenoithat.com


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà.


Vừa mang vẻ đẹp thoáng đãng vừa sang trọng khi bố trí phòng ăn liền phòng bếp trong một không gian rộng kết hợp sử dụng nội thất cao cấp xứng đáng là lựa chọn của gia chủ trong thiết kế nhà phố


Related